Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Những Giọt Nước Mắt Từ Giã Lượt Bay Cuối Cùng Của Air Berlin

Qua hơn forty năm bay, trong khoảng 1 trường bay chỉ có 2 tàu bay, Air Berlin đã trở thành đơn vị hàng ko to thứ 2 nước Đức. cho tới hiện tại bị phá sản và được công ty hàng không khác tậu lại, vừa qua chuyến bay rốt cuộc đã hạ cánh an toàn, chuyến bay số hiệu "AB" từ đây đã hoàn toàn biến mất.



Ngày 28/4/1979 khởi đầu chuyến bay trước nhất đến hòn đảo nghỉ dưỡng ở Tây Ban Nha, đánh dấu khởi đầu lịch sử hàng ko của Air Berlin. Thật ko might https://www.wikipedia.org/, đông đảo đã chấm dứt vào ngày 27/10/2017 mới đây.

Ngày 27/10, AB6210 từ Munich tới Berlin là chuyến bay rốt cuộc. Sau ngừng thi côngĐây, Air Berlin dừng bay hoàn toàn.

1600 người đón chuyến bay rốt cục

lúc chuyến bay rút cuộc cất cánh từ Munich, đội cứu hỏa của địa phương đã đứng ra tổ chức nghi thức chia tay.

Chuyến bay cuối cùng trở thành trường hợp hy hữu với đủ số người, trên thực tiễn, hai tuần trước lúc Air Berlin ban bố rằng đây là chuyến bay chung cuộc, số vé đã được bán hết chỉ trong vài giờ.

một số hành khách đã thực hiện chuyến đi đặc thù đến Munich, nhiều người trong số họ là viên chức Air Berlin. với người mang theo hoa và rượu sâm banh lên chuyến bay chia tay.

1 hành khách cố nén các giọt nước mắt, khẽ mỉm cười và chụp một bức ảnh có loại phi cơ cuối cùng của Air Berlin, bởi vì mọi thứ đã phát triển thành lịch sử. Bầu ko khí chia tay chuyến bay tương đối buồn, xúc động. Trên mẫu tàu bay viết chứa chan những lời san sẻ của các nhân viên.

cái phi cơ tới Berlin lúc 23:30, muộn hơn sắp một giờ so mang dự kiến. Sau khi tới Berlin, tàu bay bay một vòng quanh Berlin như một lời tạm biệt.

lúc máy bay hạ cánh, cơ trưởng cho biết: "Đây là một chuyến bay buồn đối với đông đảo viên chức Air Berlin, đối tác và hành khách, cảm ơn Các bạn nhiều năm qua đã ủng hộ Air Berlin, mong gần như nhân viên Air Berlin bảo trọng".

có khoảng một.600 người đến chào đón chuyến bay rốt cục, dòng phi cơ hạ cánh an toàn trong tiếng hò reo nhiệt tình.

Người sáng lập hãng hàng không ngồi ở hàng đầu tiên

Ông Joachim Hunold, người sáng lập Air Berlin, cũng đến để chia tay lịch sử của mình. Ông khởi nghiệp từ hai chiếc phi cơ và biến nó thành hãng hàng không lớn thứ hai của Đức sở hữu hơn one hundred forty tàu bay.

Hunold hiện tại sixty eight tuổi, là giám đốc điều hành trước hết của Air Berlin trong khoảng năm 1991 tới năm 2011, sau Đó ông từ chức, hiện chỉ là 1 thành viên của ban giám sát. khi lên chuyến bay từ giã, ông thậm chí rất khó khăn mới leo lên được máy bay.

khi quét thẻ đăng ký đã liên tiếp báo tín hiệu sai lầm. Người nhân viên thử máy tính phổ quát lần cũng không thể đáp ứng được vấn đề. rốt cuộc, nhân viên này nói: "Tôi biết ngài, xin ngài hãy lên phi cơ."

lúc đến Berlin, ông đã từ chối là người xuống đầu tiên, có nhẽ vì khi ông lên phi cơ ở Munich đã gặp các viên chức khiến cho việc tiếp giáp với la ó. một nhân chứng cho biết, lúc ông xuống bến Berlin cũng bị tương tự. phổ biến người đổ vụ phá sản Air Berlin lên đầu ông.

đương nhiên trong vụ phá sản của Air Berlin, giới chuyên gia trong ngành cũng có đa dạng Nhận định. Trong Đó có hai điểm quan trọng là: thứ nhất, tốc độ mở mang quá nhanh; thứ 2, Air Berlin không ra cao cấp cũng không ra phải chăng cấp. Hãng hàng không muốn mở tuyến nằm giữa cao cấp và giá thấp, nhưng dưới áp lực của cả hai tầng cao và thấp là Lufthansa Air và Ryanair Air đã làm hãng luôn thua lỗ trong cả thập kỷ qua, mỗi ngày thua lỗ hàng triệu euro.

EasyJet sắm lại một phần Air Berlin

Vào ngày Air Berlin chấm dứt chuyến bay, hãng hàng ko giá phải chăng Easyjet của Anh đã đạt được ký hợp đồng tậu 25 loại phi cơ của Air Berlin và cung ứng một.000 việc khiến cho.

Ngày 28/10, hai hãng hàng không cho biết họ đã đạt được thỏa thuận về một số vụ mua lại. đến đây, việc mua lại Berlin Airways đã được hoàn thành.

Tổng công đoàn Đức Verdi cho biết, việc tậu lại Air Berlin là 1 tin đáng mừng cho nhân viên vì khoảng a thousand việc khiến cho được đảm bảo. Theo thông báo, Easyjet muốn chóng vánh bố trí việc khiến cho nhân viên Air Berlin để họ sẽ không bị thiệt hại kinh tế. Nhưng Easyjet ko tiếp quản trực tiếp nhân viên của Air Berlin, mà những viên chức Air Berlin phải khiến lại công việc xin việc mới tại Easyjet.

Từ khóa: Air Berlin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét