Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Vợ Tập Cận Bình - Nhan Sắc Đệ Nhất Phu Nhân Trung Quốc Vượt Trội Tại Moscow

với nụ cười nở trên môi và bộ y phục sẫm màu cộng mẫu túi xách giản dị, vợ Tập Cận Bình tức tốc gây nên một cơn sốt trên mạng lúc cùng chủ tịch Trung Quốc tới Moscow.

Ngay sau lúc truyền hình nhà nước Trung Quốc (CCTV) phát sóng hình ảnh chủ toạ Trung Quốc Tập Cận Bình và cu li nhân tại trường bay Moscow, những bình luận truyền tụng về phong thái, ngoài mặt, trang điểm cũng như phục sức của bà đã chan chứa trên mạng thị trấn hội Weibo, 1 dạng Twitter của Trung Quốc.

"Tuyệt... ko còn gì hơn để nói", 1 người mua viết.

"Vẻ đẹp thiên nhiên... bà đó sẽ được đón chờ nồng nhiệt", một người khác cảm thán.

"Bà đó là đệ nhất phu nhân cuốn hút nhất lịch sử nước nhà!", 1 người khác thốt lên.

Trên Taobao, trang tậu tậu trực tuyến nức danh, bản sao của cái áo và chiếc túi xách của vợ Tập Cận Bình cũng được rao bán và đông đảo người đặt tìm, Shanghai Daily cho hay.

Vợ Tập Cận Bình, 50 tuổi, là một ca sĩ chiếc nhạc truyền thống lừng danh của Trung Quốc. Bà được coi là tượng trưng quyền lực mềm của Trung Quốc và dự kiến cũng sẽ xuất hiện vô cùng quyến rũ kế bên nhà lãnh đạo mới của Trung Quốc trong cuộc họp của khối BRICS (khối những nền kinh tế mới nổi gồm Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi) tại Durban trong tuần sau.

Giáo sư khoa tin báo Zhong Xin của đại học nhân dân nhắc rằng vợ Tập Cận Bình được hy vọng http://trithucvn.net/ sẽ hỗ trợ chồng giới thiệu một hình ảnh gần gũi của Trung Quốc ra toàn cầu, theo VOA.

" Vợ Tập Cận Bình xinh đẹp và nức tiếng, và bởi đây là lần đầu ra mắt công chúng với vai trò mới, bà đó sẽ gây ảnh hưởng", giáo sư nhắc, và thêm rằng 1 đệ nhất phu nhân ko chỉ chiếu sáng bản thân mà cả chồng của bà ta và quốc gia.

Cũng theo giáo sư Zhong, sự xuất hiện rõ ràng của vợ Tập Cận Bình cho thấy khuynh hướng đổi thay ở Trung Quốc so với trước đây. những đệ nhất cu li nhân Trung Quốc thường không xuất hiện đa dạng trước công chúng sau giai đoạn Giang Thanh, người lợi dụng cuộc hôn nhân có ông Mao Trạch Đông để tiếp nhận quyền lực chính trị trong suốt cuộc cách mệnh Văn hóa những năm 1960 và 1970. các nhà lãnh đạo trước như Giang Trạch Dân và Hồ Cẩm Đào cũng đem theo phu nhân lúc công du nước ngoài, nhưng các bà hầu như hiếm khi xuất hiện trước ống kính cũng như trên tin báo.

ngoài ra, giáo sư chính trị học Shi Yinhong của Đại học Thanh Hoa cho rằng thành công chính trị của ông Tập chính yếu dựa vào kỹ năng chính trị lúc công cán, chứ không phải nhờ ánh sáng từ bà Bành. "Cho dù vợ ông đấy nổi danh, ông ấy cũng có sức lôi kéo của riêng mình", giáo sư Shi nói.

'Ở nhà, ông đó là chỉ là chồng tôi'

Ông Tập Cận Bình, 59 tuổi, từng ly hôn, sau ngừng thi côngĐây cưới bà Bành Lệ Viện năm 1987, khi ông đang giữ chức phó chủ tịch thành phố Hạ Môn. hai người sở hữu một con gái và cô đang học tập tại Mỹ.

ko giống như những nhà lãnh đạo khác, lần này truyền thông Trung Quốc đã "phá lệ" khi hé lộ các hình ảnh về cuộc sống tây riêng của ông Tập và gia đình. Ông được nhận ra đang đạp xe cùng con gái và cầm xẻng đào đất khi còn là thanh niên.

báo chí Trung Quốc cũng từng đăng những san sớt của bà Bành về chồng. "Khi ông đấy về nhà, tôi chưa bao giờ nghĩ ông đấy là 1 lãnh đạo. Trong mắt tôi, ông đó chỉ là người chồng của tôi". Bà cũng nhắc thêm rằng ông Tập là một người tiết kiệm, chăm chỉ và thực tiễn.

các người từng xúc tiếp mang bà Bành cho biết bà là người hoạt bát, vui vẻ và dễ gần. Bà cũng được mọi người thương mến vì tích cực tham gia chương trình vì trẻ em đấu tranh với căn bệnh HIV/AIDS và tới thăm những trung tâm từ thiện trong và ngoài nước.

Tổng bí thư, chủ tịch Trung Quốc đã chọn Nga là điểm công du nước ngoài trước hết kể tính từ lúc được bầu khiến lãnh đạo, kế ngừng thi côngĐây ông sẽ đi Nam Phi dự hội nghị của các nền kinh tế mới nổi. Chuyến thăm Nga của ông Tập được giám định sở hữu tầm quan yếu đặc trưng, trong bối cảnh Trung Quốc đang cố gắng sắm cách thăng bằng sở hữu chiến lược hướng Đông của chính quyền tổng thống Mỹ Obama - chiến lược mà Bắc Kinh tin là để nhằm kiềm tỏa và phong toả Trung Quốc.

Từ khóa: vo Tap Can Binh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét